18 ตุลาคม 2024 11:09 น.
ข่าวเกม จับ Witcher มากลายร่าง ! ให้เป็นเกมวางแผน ด้วย Mod จากเกม Medival Total War

ข่าวเกม จับ Witcher มากลายร่าง เปลี่ยนแนวกันจนไม่เหลือเค้าเดิมกันเลยสำหรับ The Witcher ที่ได้พลังสร้างสรรค์ของ Mod ตัวใหม่นี้จนกลายเป็นเกมใหม่ในรูปแบบของเกมวางแผน Total War สุดอลังการ

ข่าวเกม จับ Witcher มากลายร่าง

ข่าวเกม จับ Witcher มากลายร่าง โปรแกรมบอลลีก โดย Mod ตัวนี้เป็นผลงานของทีม Witcher: Total War ที่เปลี่ยนรายละเอียดของเกมวางแผนในซีรีส์ Total Wars ยอดนิยมอย่าง Medival: Total War II ให้มีเรื่องราวที่อ้างอิงมาจากโลกของเกม The Witcher เต็มรูปแบบ มีการแบ่งฝักฝ่ายและดินแดนที่มีชื่อคุ้นเคยกันดี เช่น Novigrad, Velen และมีฝักฝ่ายให้เล่นสามฝ่ายคือ Reedania, Novigrad, และ Nilfgaardian Empire และใน Mod ตัวเต็มนั้นจะมีฝ่ายให้เลือกมากถึง 29 ฝ่ายกันเลย

ส่วนยูนิตในเกมนั้น ทางทีมสร้างก็ได้ปรับปรุงใหม่ โดยจะมียูนิตทั้งหมด 6 แบบ และได้แรงบันดาลใจมาจากเกมการ์ด GWENT นำมาดัดแปลงให้น่าสนใจมากขึ้น ซึ่งเราจะไม่ได้เห็นยูนิตที่มาจากเกมในเครืออย่าง Warhammer โดดเข้ามาแจมแน่นอน

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ตัว Mod ยังพัฒนาไม่เสร็จสิ้น และอาจต้องใช้เวลาอีกพอสมควร แต่ทางทีมงานก็มีการอัปเดตความคืบหน้าของเกมอยู่ตลอดเวลา ใครที่สนใจก็สามารถไปติดตามรอโหลดกันได้ในเว็บ Mod Database ตามที่อยู่นี้ได้เลยครับ


ข่าวเกม Yakuza : Like a Dragon จะมีเมือง Sotenbori ให้กลับไปเยือนแน่นอน (UPDATE) !


ติดตามข่าวสารหรือวาไรตี้อัพเดทได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ : UFA ARENA