8 กันยายน 2024 7:32 น.
ข่าวเกมส์มือถือ Kabam เตรียมเปิดตัวเกมส์ใหม่ MARVEL Realm of Champions

ข่าวเกมส์มือถือ Kabam เตรียมเปิดตัวเกมส์ใหม่ MARVEL Realm of Champions ศึกใหญ่สุดมันส์บนดาว BattleWorld

ข่าวเกมส์มือถือ Kabam

ข่าวเกมส์มือถือ Kabam หลังจากทาง Marvel Entertainment ได้ร่วมกันกับ Kabam พัฒนาเกมส์มือถือแนว Fighting สุดมันส์อย่าง MARVEL Contest of Champions จนกวาดรางวัล และ ความนิยมไปได้อย่างล้นมือ ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้กลับมาร่วมมือกันอีกครั้งโดยการร่วมมือกันครั้งนี้เพื่อพัฒนา MARVEL Realm of Champions

ครั้งนี้จะมาในรูปแบบของเกมส์มือถือแนว Action RPG ที่แฟนๆ มาเวลต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน โดยภาคนี้จะเป็นศึกบนดาวดวงลึกลับที่มีชื่อว่า BattleWorld

https://youtu.be/Ztpqde9dYKs

ข่าวเกมส์มือถือ Kabam

MARVEL Realm of Champions เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่เราสามารถร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นจับทีม 3 คน เพื่อต่อสู้กับ AI หรือ กลุ่มของผู้เล่นคนอื่นก็ได้ในศึกแบบ 3vs3 โดยทางทีมงานย้ำหลายครั้งว่านี่จะเป็นศึกแบบ Real-Time ที่จะเกิดขึ้นบนดาว BattleWorld ที่เหล่าฮีโร่จะแยกเขตปกครองกันอยู่โดยแต่ละเขตจะถูกเรียกว่า Houses

ข่าวเกมส์มือถือ Kabam

ซึ่งเราสามารถร่วมทีมกับตัวละครใน House เดียวกันหรือคนละ House ก็ได้ โดยเหล่าฮีโร่ในเกมส์นี้เราสามารถปรับแต่งได้ถึงจะเป็นฮีโร่ตัวเดียวกันก็อาจจะแตกต่างกันไปได้ นอกจากนั้นเราจะได้เห็นฮีโร่จากหลากหลายจักรวาล หลายเวอร์ชั่นในเกมส์เดียว สาวกฮีโร่มาเวลติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://marvelrealmofchampions.com

ข่าวเกมส์มือถือ Kabam


ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ : www.ufagamer.com