19 กันยายน 2024 15:20 น.
Warhammer 40k Space Marine 2

Warhammer 40k Space Marine 2 ทำยอดขายรวมมากกว่า 2 ล้านชุด หลังวางจำหน่ายเพียง 2 วัน

Warhammer 40k

Focus Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Warhammer 40k Space Marine 2 เกมแนว Co-op สำหรับผู้เล่น 3 คน ซึ่งเต็มไปด้วยการต่อสู้ดุเดือดกับแมลงเอเลี่ยนในจักรวาล Warhammer สามารถสร้างความสำเร็จด้วยยอดขายมากกว่า 2 ล้านชุด ภายในเวลาเพียง 2 วันหลังจากวางจำหน่าย นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่สร้างความฮือฮาในวงการเกม

เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนอย่างล้นหลาม ทาง Focus Entertainment ได้เชิญ Clive Standen นักแสดงผู้รับบท Lieutenant Titus ตัวละครเอกของเกม ออกมากล่าวคำขอบคุณอย่างเป็นทางการ โดยเขาได้กล่าวว่า:

“พวกคุณไม่ใช่แค่ผู้เล่น แต่เป็นนักรบแห่งอิมพีเรียม และวีรบุรุษของอัลตรามารีน เพื่อองค์จักรพรรดิ์! เพื่อพี่น้อง 2 ล้านชีวิต!”

คำพูดของ Clive Standen แสดงถึงความภูมิใจในบทบาทของเขาและความผูกพันกับชุมชนผู้เล่นที่ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม

Warhammer 40,000: Space Marine 2 เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ที่เข้มข้นในจักรวาล Warhammer พร้อมระบบ Co-op ที่สามารถเล่นร่วมกันได้สูงสุด 3 คน ผ่านแพลตฟอร์ม PS5, Xbox Series X|S และ PC สำหรับแฟนเกมที่ยังไม่ได้ลอง สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์สุดมันส์ได้แล้ววันนี้!


รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่

สมัครเล่น เดิมพันอีสปอร์ต ติดตาม ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA88SV1

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง