The Witcher IV ผู้กำกับเผยเป้าหมายหลักคือการสร้าง NPC ที่เต็มไปด้วยชีวิตและเรื่องราว
Sebastian Kalemba ผู้กำกับเกมจาก CD Projekt RED เปิดเผยในบทสัมภาษณ์กับ Parris Lilly ว่า หนึ่งในเป้าหมายสำคัญของการพัฒนา The Witcher IV คือการทำให้ตัวละคร NPC ในเกมดูมีชีวิตชีวาและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมือนพวกเขากำลังใช้ชีวิตอยู่ในโลกของเกมจริง ๆ
Kalemba ระบุว่าความตั้งใจนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและทำให้ผู้เล่นรู้สึกดื่มด่ำกับโลกแฟนตาซีใน The Witcher IV อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น:
“พวกเราตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะสร้าง NPC ทุกตัวให้ดูมีชีวิตชีวาและมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง”
เขาเสริมว่า ทีมงานมุ่งเน้นพัฒนา NPC ในทุกแง่มุม ตั้งแต่รูปลักษณ์ พฤติกรรม ไปจนถึงการแสดงสีหน้า เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นที่เข้มข้นยิ่งขึ้น:
“เราต้องการผลักดันคุณภาพของ NPC ในหลายด้าน ทั้งการออกแบบภาพลักษณ์ พฤติกรรม และการแสดงอารมณ์ เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้ดำดิ่งสู่โลกในเกมมากกว่าที่เคย”
ในขณะนี้ The Witcher IV ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ได้รับการยืนยันแล้วว่าตัวเอกหลักของเกมในภาคนี้จะเป็น Ciri โดยที่ Geralt of Rivia ก็จะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม บทบาทของเขาในเกมนี้ยังคงเป็นปริศนา
สมัครเล่น เดิมพันอีสปอร์ต ติดตาม ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ :@UFA88SV1
เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ E-Sport อีกมากมาย สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง